5/5 - (2 bình chọn)

Nước tẩy trang là sản phẩm không thể thiếu trong bộ đồ trang điểm của tất cả chị em. Trong các dòng sản phẩm nước tẩy trang hiện nay thì nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi giải mã hiện tượng nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water nhé.

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là gì

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, tế bào chết, ô nhiễm, dầu nhờn… trên da an toàn lành tính của thương hiệu mỹ phẩm uy tín Caryophy của Hàn Quốc.

Đặc biệt, nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water không chứa cồn, không chứa chất bảo quản và không hương liệu do đó an toàn lành tính cho da khi sử dụng.

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water được bán rộng rãi với nhiều mức giá khác nhau.

Nếu bạn muốn mua nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water chính hãng với mức giá tốt nhất bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water có tốt không

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm uy tín Caryophy của Hàn Quốc. Do đó, nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm tốt nhờ vào bảng thành phần và công dụng của san phẩm cụ thể:

Thành phần chính của nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên cụ thể:

  • Butylene Glycol, Glycerin: giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho các tế bào da từ đó giúp làm giảm sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn.
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: là đơn chất của glycerin và axit bép dừa, đầu là những chất có lợi cho da, giúp phục hồi hàng rào lipid, cải thiện độ ẩm của da, và giúp hút sạch dầu nhờn trên da, loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn trên da.
  • Propanediol: giúp giữ ẩm tự nhiên cho da, không gây nhờn rít cho da mà mang lại cảm giác cực khô thoáng. Ngoài ra, thàn phần này còn tạo một lớp màng phủ bao bọc trên bề mặt để giảm thiểu tối đa sự mất nước ở da, giúp chống lão hóa da hiệu quả.
  • Portulaca Oleracea Extract: được chiết xuất từ rau sam giúp chống oxy hóa, chống viêm và chống nhiễm trùng.
  • Centella Asiatica Extract, Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid: được chất chiết xuất từ rau má có giúp tái tạo da, phục hồi tế bào da, giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen, giúp làm lành các tổn thương trên da, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp hỗ trợ trị mụn và giúp làm mờ thâm nám.
  • Hydrogenated Phosphatidylcholine: đây là thành phần tự nhiên đa chức năng với đặc tính hóa lý của phospholipid phù hợp với da giúp hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng.
  • Citric Acid: đây là thành phần đặc biệt của tẩy trang Caryophy, giàu vitamin C vì thế được ứng dụng nhiều vào trong ngành công nghiệp làm đẹp giúp tẩy da chết tự nhiên. Đặc biệt, thành phần này còn giúp cải thiện tone da một cách đáng kể, giúp da đều màu mịn màng hơn trông thấy. Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, là chất chống oxy hóa giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim vô cùng hiệu quả.
  • Cetearyl Alcohol: đây là một loại cồn béo nhưng không hề làm khô da, mà còn giúp cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Caprylic/Capric Triglyceride: được chiết xuất từ tinh dầu dừa, gốc tự nhiên giúp làm giảm độ nhờn rít trên da, giúp tạo độ mềm mượt cho da và giúp chống lại tác hại của tia UV.

Công dụng của nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao là nhờ vào công dụng tuyệt vời của sản phẩm như:

  • Chỉ với 3 miếng bông tẩy trang đã tẩm nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Watersẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm.
  • Ứng dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc giúp tẩy sạch tế da chết một cách nhẹ nhàng và tự nhiên.
  • Có khả năng hút sạch lớp dầu nhờn bám trên bề mặt da, giúp làm sạch, làm thông thoáng lỗ chân lông gấp 3 lần so với những loại nước tẩy trang thông thường.
  • Với thành phần từ từ rau má, rau sam là những thành phần có khả năng kháng viên kháng khuẩn từ đó giúp ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn hiệu quả.
  • Giảm kích ứng da, giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, giúp giữ nguyên lớp màng ẩm, giúp cân bằng độ ẩm và giúp làm dịu da bị khô nẻ.