Rate this post

Bạn đang muốn tìm kiểm sản phẩm sữa rửa mặt giúp làm sạch bụi bẩn bã nhờn, dầu thừa, lớp trang điểm tốt an toàn và hiệu quả. Trong các sản phẩm sửa rửa mặt hiện nay thì Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em săn đón. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser.

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm có kết cấu dạng gel, tạo ra ít bọt, có độ PH gần với của da là 5.3. Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phầm uy tín Cosrx của Hàn Quốc.

Những sản phẩm của thương hiệu Cosrx đều được người dùng đánh giá cao. Đặc biệt, các sản phẩm của Cosrx đều có bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ với da nên dành được cho cả da mụn.

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser giúp làm sạch da nhẹ nhàng, làm sạch sâu da mà không gây căng da, khô da. Do sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ lên phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser có thiết kế bao bì dạng tuýp dài đơn giản, với thân màu trắng, thành phần thông tin sản phẩm, ngày sản xuất được in trên  nền  màu vàng và xanh giúp nổi bật các thông tin để người dùng dễ dàng quan sát.

Phần đầu tuýp của sữa rửa mặt Cosrx có dạng phổ biến hiện nay là kiểu nắp bật giúp người dùng dễ dàng lấy sữa ra, giúp bảo quản kem và tiết kiệm khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser giá bao nhiêu

Hiện nay, sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser đã có mặt ở Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua.

Bạn có thể mua sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser trực tiếp từ các nhà phân phối chính thức hoặc bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử uy tín ở Việt Nam như Tiki, Lazada, Shopee hay Sendo.

Hiện nay, mức giá sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser đang dao động khoảng 339.000 vnđ/tuýp 150ml. Tuy nhiên, giá sản phẩm có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào thời điểm mua hàng của bạn.

Kết cấu sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser có texture dạng gel trong suốt, và dễ dàng thẩm thấu. Đặc biệt khi thoa sản phẩm lên mặt sẽ mang lại cảm giác mát lạnh, và khi rửa cùng với nước cho khả năng tạo bọt ở mức độ trung bình.

Ngoài ra, sữa rửa mặt này có độ PH 5.3 là độ PH gần độ PH tự nhiên của da, do đó sẽ không gây khô da sau khi rửa mặt xong. Đặc biệt, sản phẩm với khả năng làm sạch ở mức độ trung bình, do đó thích hợp sử dụng hàng ngày.

Mùi hương

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser có mùi hương của tràm trà nên khi rửa mặt sẽ  có mùi hơi nồng một chút nên có thể có một số bạn không thích.

Độ PH

Độ PH là tiêu chí rất quan trọng bạn cần quan tâm khi chọn mua sữa rửa mặt. Nếu sản phẩm có độ PH cao sẽ có tính kiềm thì khi đó khả năng làm sạch sâu tốt hơn nhưng lại gây khô da, gây bào mòn da, và tạo ra cảm giác khó chịu sau khi sử dụng.

Do đó, khi chọn mua sửa rửa mặt thì bạn nên chọn loại có độ PH gần với độ PH tự nhiên của da để có thể đảm bảo an toàn cho da nhất là những làn da nhạy cảm và da dễ nổi mụn.

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser có độ PH =5.3 gần với độ PH tự nhiên của da, nên sản phẩm lý tưởng cho da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm nhé.

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser có tốt không

Sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá tốt nhờ vào bảng thành phần và công dụng của sản phẩm cụ thể:

Thành phần sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

  • Tea Tree Leaf Oil: là tinh dầu tràm trà là thành phần được chiết xuất từ cây tràm trà nổi tiếng của vùng New South Wales, Úc. Thành phần này giúp khử mùi, chống lại côn trùng hoặc trị sâu răng, giúp làm đẹp da, dưỡng da rất tốt.
  • Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate và Polysorbate 20: Đây là các chất hoạt động bề mặt có công dụng làm tăng cường hiệu quả làm sạch da của gel Cosrx
  • Allantoin: giúp làm tăng hàm lượng nước trong da, làm giảm kích ứng và đỏ da, giúp dưỡng ẩm làm mềm da hiệu quả.
  • Betaine Salicylate (BHA tự nhiên từ củ cải đường) và Citric Acid (AHA từ trái cây): Đây là các axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Đặc biệt, khi các axit này thâm nhập sâu vào lớp biểu bì, sẽ giúp loại bỏ lớp da chết, đồng thời giúp thúc đẩy sản sinh tế bào mới, từ đó giảm sạm ám, làn da cải thiện tốt hơn.
  • Chiết xuất Pueraria Lobata Root Extract (rễ cây sắn dây): giúp tăng cường sự trao đổi chất của da, giúp làm giảm nếp nhăn, tăng cường khả năng hút ẩm và giữ ẩm tự nhiên cho da.
  • Evening Primrose Flower Extract ( Chiết xuất hoa anh thảo): giúp giảm mụn, giúp da trở nên mịn màng và giúp tăng độ đàn hồi, độ ẩm và độ săn chắc cho da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các thành phần như Water, Butylene Glycol, Saccharomyces Ferment, Cryptomeria Japonica Leaf Extract, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Pinus Palustris Leaf Extract, Ulmus Davidiana Root Extract, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Styrax Japonicus Branch/​Fruit/​Leaf Extract,  Ethyl Hexanediol, 1,2-Hexanediol, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Sodium Benzoate, Disodium Edta

Công dụng của sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Khi nhắc đến sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser thì bạn cần phải nhắc đến công dụng như làm sạch da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp lấy đi bụi bẩn trên da mà còn giúp làm sạch bã nhờn, tẩy tế bào chết ở trên da.

Giúp làm sạch lớp trang điểm, làm sạch lỗ chân lông giúp cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và hạn chết bít tắc lỗ chân lông.

Có khả năng cấp ẩm cho da, dưỡng da giúp da mềm mịn hơn, cân bằng độ PH cho da giúp da không bị khô căng khó chịu.

Giúp da trở lên sáng hơn, khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Về cơ bản thì việc sử dụng sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser cũng giống như việc sử dụng các loại sửa rửa mặt khác thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm ướt mặt với nước sạch trước để làm mềm da từ đó giúp tăng hiệu quả làm sạch của sản phẩm hơn.

Bước 2: Cho 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser ra lòng bàn tay sao cho vừa đủ, sau đó thêm chút nước và xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo bọt.

Bước 3: Sau khi tạo bọt bạn hãy hãy áp hai lòng bàn tay lên mặt, rồi tiến hành massage nhẹ nhàng khắp khuôn mặt theo vòng xoắn ốc. Việc thực hiện massage sẽ giúp tăng hiệu quả làm sạch sâu da của sản phẩm hơn rất nhiều.

Bước 4: Sau khi massage da mặt khoảng một phút, lúc này bạn hãy rửa lại mặt với nước sạch rồi sau đó để khô mặt rồi tiến hành thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.