Rate this post

Tẩy trang là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da hiệu quả. Việc tẩy trang sẽ giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm, tế bào chết…. giúp cho da luôn sạch sẽ, thống thoáng và giúp ngăn ngừa mụn. Hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm nước tẩy trang hiệu quả tốt trong đó nước tẩy trang L’oreal hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá tốt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top 3 nước tẩy trang L’oreal tốt bán chạy nhất 2022.

Nước tẩy trang L’Oreal là gì

Nước tẩy trang L’oreal  là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm uy tín L’oreal  của Pháp. Nước tẩy trang L’oreal giúp làm tế bào chết, cặn trang điểm, bụi bẩn, dầu nhờn, dầu thừa… rất tốt giúp da luôn sạch sẽ thoáng mát nên được nhiều người dùng đánh giá tốt.

Nước tẩy trang L’oreal

Các dòng sản phẩm nước tẩy trang L’oreal đều có thiết kế bắt mắt, ấn tượng với hình trụ trong suốt và chắc chắn. Việc đó sẽ giúp người dùng quan sát được dung tích của nước tẩy trang L’oreal sử dụng còn bao nhiêu.

Nước tẩy trang L’oreal hiện đang có 3 dòng sản phẩm nổi bật được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng:

  • L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing là sản phẩm dành cho da hỗn hợp, dầu mụn
  • L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing là sản phẩm dành cho làn da khô
  • L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing là sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm.

Hiện 3 dòng sản phẩm nước tẩy trang L’oreal đang được chia làm 2 dòng riêng biệt:

  • Loại tẩy trang dạng Micellar bao gồm sản phẩm Refreshing nắp xanh nhạt cho da dầu và Moisturizing nắp hồng cho da khô. 2 sản phẩm này là dung dịch tẩy trang dạng nước, không màu, không mùi và dịu nhẹ. Khi thoa lên mặt mang cảm giác dịu mát, nehj nhàng cho da. Tuy nhiên, khi sử dụng sẽ cảm thấy cho chút bọt nhẹ. Tuy không gây ra cảm giác nặng nề và khó chịu cho da, nhưng bạn cần phải rửa lại bằng nước sạch ngay sau khi sử dụng.
  • Loại tẩy trang dạng bi-phase là sản phẩm Deep Cleansing cho da nhạy cảm. Dòng này có kết cấu gồm 2 lớp là nước và dầu. Do dầu nhẹ hơn nước lên phần dầu sẽ nổi lên trên nước nên khi sử dụng bạn cần lắc nhẹ để dầu và nước trộn đều với nhau rồi mới dùng. Tuy có chứa dầu nhưng khi sử dụng lại không gây nhờn rít như các loại dầu tẩy trang khác.

Top 3 nước tẩy trang L’oreal tốt bán chạy nhất 2022

1. Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing

Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing là dòng sản phẩm có nắp mày xanh nhạt phù hợp dành cho người có làn da hỗn hợp, da dầu mụn.

Công dụng của L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing

  • Giúp làm sạch da, tẩy trang da nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và có khả năng kiểm soát dầu tốt.
  • Giúp giữ ẩm cho da, giúp da trở lên mềm mại và mịn màng hơn, giúp da bạn không bị khô, không bị căng hoặc da bị châm chích.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa pareben, không cồn, không hương liệu… nên rất an toàn cho da khi sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có nhược điểm là không làm sạch hết lớp trang điểm và sử dụng khá hao. Do đó, nếu bạn thường xuyên trang điểm đậm thì cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.

Giá từ: 134.000 – 200.000 vnđ

Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing

2. Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing

Moisturizing là nước tẩy trang L’oreal là sản phẩm có nắp mày hồng dành cho người có làn da khô.

Công dụng của L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing

  • Giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông.
  • Giúp cấp ẩm cho da khô, giúp làm mịn da.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn và hương liệu nên rất toàn lành tính cho da khi sử dụng.

Tuy nhiên, do sản phẩm lâu khô nên sau khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy dính dính trong khoản vìa phút đầu.

Giá: 169.000 – 200.000 vnđ

Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing

3. Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing là sản phẩm có nắp xanh dương đậm thích hợp cho người có làn da nhạy cảm.

Công dụng của L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

  • Giúp làm sạch da, làm sạch lớp trang điểm.
  • Giúp da ẩm mượt và mềm mịn hơn.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi, cồn và paraben nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da khi sử dụng.

Giá: 179.000 – 250.000 vnđ.

Nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing

Giới thiệu về thương hiệu L’oreal

L’oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu. L’oreal được thành lập từ năm 1907 và hiện nay đã trở thành một trong những công ty lớn nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp như: kem dưỡng da, nước hoa, kem chống nắng, các sản phẩm chăm sóc tóc, và sản phẩm trang điểm…

L’oreal với hơn 100 năm hình thành và phát triển giúp mang lại những sản phẩm làm đẹp tốt nhất với nhiều mẫu mã khác nhau cho người dùng lựa chọn. Các sản phẩm của L’oreal đều bán rất chạy và đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

L’oreal có mặt ở Việt Nam từ năm 2007 và hiện đang được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng.

Nước tẩy trang L’oreal có tốt không? Có chứa cồn không?

Các sản phẩm nước tẩy trang L’oreal đều được ứng dụng công nghệ làm sạch hiện đại nhất chính là Micellar Water. Đây là công nghệ có chứa các hạt Micelle có kích thước vô cùng nhỏ nên sẽ dễ dàng hút sạch bã nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm, và tế bào da chết, đặc biệt không gây kích ứng hay khiến da bị khô rát.

Bên cạnh đó, nước tẩy trang L’oreal còn có chứa Glycerin, Isohexadecane và tinh chất hoa hồng. Đây đều là những thành phần có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da rất tốt, có khả năng kiềm dầu, mềm mịn, và làm dịu nhẹ, giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Đặc biệt, nước tẩy trang L’oreal không chứa cồn, không parabens, không hương liệu. Do đó, nước tẩy trang L’oreal đều rất an toàn lành tính cho người dùng. Hiện, nước tẩy trang L’oreal có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là top 3 nước tẩy trang L’oreal tốt bán chạy nhất 2022. Mong rằng với những chia sẻ về những sản phẩm nước tẩy trang  L’oreal tốt ở trên sẽ giúp bạn chọn đúng được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng là làn da của bạn.